THẾ NÀO LÀ SOCIAL MARKETING?

🔐 Social Marketing = Tiếp thị xã hội
Tiếp thị xã hội là một cách tiếp cận được sử dụng để phát triển các hoạt động nhằm thay đổi hoặc duy trì hành vi của mọi người vì lợi ích của toàn bộ cá nhân và xã hội.
Kết hợp các ý tưởng từ tiếp thị thương mại và khoa học xã hội, tiếp thị xã hội là một công cụ đã được chứng minh để tác động đến hành vi theo cách bền vững và hiệu quả về chi phí.
🔰 Nó giúp bạn quyết định:
Những người làm việc với
Hành vi nào ảnh hưởng
Làm thế nào để đi về nó
Làm thế nào để đo lường nó
Tiếp thị xã hội không giống như tiếp thị truyền thông xã hội. Tìm hiểu thêm.
🔰 Tiếp cận
Tiếp thị xã hội là một quá trình có hệ thống và có kế hoạch. Nó theo sáu bước
Sáu giai đoạn: Bắt đầu, phạm vi, phát triển, thực hiện, đánh giá, theo dõi
‼️ Hành vi
Mục tiêu của tiếp thị xã hội là luôn thay đổi hoặc duy trì cách mọi người cư xử - không phải những gì họ nghĩ hoặc nhận thức về vấn đề của họ. Nếu mục tiêu của bạn chỉ là tăng cường nhận thức hoặc kiến ​​thức, hoặc thay đổi thái độ, bạn không làm tiếp thị xã hội.
‼️ Lợi ích cho mọi người và xã hội
Đây là giá trị - nhận thức hoặc thực tế - vì nó được xác định bởi những người được nhắm mục tiêu bởi một can thiệp tiếp thị xã hội. Đây không phải là những gì được cho là có lợi cho họ bởi tổ chức đang cố gắng khuyến khích thay đổi hành vi.
‼️ NGƯỜI CÁ NHÂN cộng đồng công dân khách hàng khách hàng khách hàng bệnh nhân chuyên gia chính trị gia BEHAVIOR (những gì mọi người thực sự làm) nhìn vào những gì mọi người kiểm tra lý do tại sao họ làm nó ảnh hưởng và ảnh hưởng đến khuyến khích và rào cản
‼️ Một phương pháp tiếp thị xã hội
Ngay cả khi bạn không tiếp tục tiếp thị xã hội, chỉ cần xem xét bốn câu hỏi này sẽ tăng thêm giá trị cho các dự án và chính sách của bạn.
Tôi có thực sự hiểu đối tượng mục tiêu của mình và nhìn mọi thứ từ quan điểm của họ không?
Tôi có rõ ràng về những gì tôi muốn khán giả mục tiêu của tôi để làm gì?
Đối với đối tượng mục tiêu của tôi, những lợi ích của việc làm những gì tôi muốn họ làm có vượt quá chi phí hoặc rào cản để làm điều đó không?
Tôi có đang sử dụng kết hợp các hoạt động để khuyến khích mọi người đạt được hành động mong muốn không?
🔰 Tiếp thị xã hội giúp như thế nào
‼️Chiến lược: chính sách, chiến lược, thực hiện - vận hành
📍 Chính sách: tiếp thị xã hội giúp đảm bảo chính sách dựa trên sự hiểu biết về cuộc sống của mọi người, làm cho các mục tiêu chính sách trở nên thực tế và có thể đạt được. Ví dụ chính sách: khẩu phần nước ở Jordan
📍 Chiến lược: tiếp thị xã hội cho phép bạn nhắm mục tiêu tài nguyên của mình một cách hiệu quả và chọn các biện pháp can thiệp có tác động tốt nhất theo thời gian. Ví dụ về chiến lược: chiến lược bệnh phổi ở Anh
📍 Triển khai và phân phối: tiếp thị xã hội cho phép bạn phát triển các sản phẩm, dịch vụ và truyền thông phù hợp với nhu cầu và động lực của mọi người. Ví dụ giao hàng: ghế ô tô trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Majestic là gì ? Toàn tập về Majestic SEO 2020

Google trends là gì? Dự đoán xu hướng thời hiện đại

TF CF là gì trong SEO - Khám phá công cụ Majestic