TF CF là gì trong SEO - Khám phá công cụ Majestic

Tìm hiểu TF là gì và CF là gì trong seo ở bài viết này. Khi sức mạnh của PageRank ngày càng thấp, các số liệu về dòng chảy rất quan trọng. Google cung cấp một tầm quan trọng rất lớn cho các số liệu như chính quyền miền, luồng tin cậy hoặc luồng trích dẫn làm yếu tố xếp hạng. Những dữ liệu này khá khó đo lường, đó là lý do tại sao phần mềm được phát triển bởi các công ty như Moz hoặc Majestic, vốn khá giỏi trong việc phân tích các liên kết.



Với Lưu lượng tin cậy hoặc Lưu lượng trích dẫn, Google sẽ dễ dàng xếp hạng trang web hơn tùy thuộc vào chất lượng, thẩm quyền hoặc sự tin cậy của nó.

Hãy cùng chúng tôi xem sự khác biệt giữa Lưu lượng trích dẫn của Majestic và Lưu lượng tin cậy và cách chúng tương tác.

CF là gì ? (Lưu lượng trích dẫn)


Cites Flow là một số liệu được đăng ký nhãn hiệu bởi Majestic đề cập đến mức độ phổ biến của một liên kết trong một trang web mà không xem xét chất lượng của các liên kết này. Ví dụ hoàn hảo là các trang web khiêu dâm. Chúng có Lưu lượng trích dẫn rất cao nhưng các liên kết này thường không định tính. Một trang web có rất nhiều liên kết trỏ đến nó sẽ có ảnh hưởng và sẽ có được một luồng trích dẫn tốt.

Điều tốt là nên biết rằng nếu Lưu lượng tin cậy tăng thì Lưu lượng trích dẫn cũng sẽ tăng. Tuy nhiên, nếu Lưu lượng trích dẫn tăng, không có bằng chứng nào cho thấy Lưu lượng tin cậy cũng sẽ tăng. Vì vậy, nếu một trang web có lưu lượng trích dẫn cao trỏ đến trang web của bạn, Lưu lượng trích dẫn của bạn sẽ được tăng điểm. Nhưng nếu các trang web có Lưu lượng trích dẫn cao nhưng liên kết Lưu lượng tin cậy thấp đến trang web của bạn, nó sẽ tác động tiêu cực đến Lưu lượng tin cậy của bạn.

TF là gì? (Dòng chảy tin cậy)

Trust Flow là một số liệu được thương hiệu bởi Majestic phân tích mức độ tin cậy của một trang web bằng cách đo lường chất lượng của nó. Chất lượng là dữ liệu thiết yếu của số liệu này. Nếu một liên kết trỏ đến trang web của bạn là có thẩm quyền và định tính, thì dòng tin cậy của bạn sẽ tăng lên. Luồng tin cậy tốt khó có được hơn luồng trích dẫn và vì vậy Luồng trích dẫn sẽ luôn cao hơn Luồng tin cậy và không ngược lại vì có rất nhiều liên kết nhưng không phải tất cả các liên kết đều có liên quan. Hơn nữa, ngay cả khi bạn đang phát triển một chiến lược liên kết định tính, luôn có các thư mục hoặc các loại liên kết ngược khác không chỉ định hướng vào trang web của bạn.

Song song, dường như có một mối tương quan trực tiếp giữa dòng chảy tin cậy và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Thật vậy, nếu một trang web có lưu lượng tin cậy cao, thì điều đó có nghĩa là nó có rất nhiều liên kết ngược chất lượng và Google thưởng cho các liên kết ngược chất lượng. Như một vấn đề của thực tế, bạn sẽ được xếp hạng cao hơn.

Chúng tương tác như thế nào?

Làm thế nào để biết tỷ lệ nào là tốt để có được giữa Lưu lượng trích dẫn và Lưu lượng tin cậy? Làm thế nào để tối ưu hóa niềm tin chung của một trang web? Chẳng hạn, nếu Lưu lượng trích dẫn là 20 và Lưu lượng ủy thác 40 thì tỷ lệ là 1: 2. Tỷ lệ cao nhất là 0: 9 ngay cả khi Google có 98:99.

Tỷ lệ tốt nhất có vẻ là 1. Tỷ lệ tin cậy trung bình cho lưu lượng trích dẫn phải là 0,5. Một tỷ lệ cao sẽ được chuyển đến một trang web có thẩm quyền và đáng tin cậy. Giống như nếu trang web có Lưu lượng trích dẫn cao hơn nhiều so với Lưu lượng tin cậy, không có nghi ngờ gì về việc trang web đang lưu trữ một loạt các liên kết chất lượng thấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Majestic là gì ? Toàn tập về Majestic SEO 2020

Google trends là gì? Dự đoán xu hướng thời hiện đại

TOP Bí Quyết Kiếm tiền qua mạng bằng cách xem quảng cáo