Định nghĩa về SEO trên Google


SEO LÀ GÌ?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tăng chất lượng và số lượng lưu lượng truy cập trang web bằng cách tăng khả năng hiển thị của trang web hoặc trang web cho người dùng của công cụ tìm kiếm web. SEO đề cập đến việc cải thiện kết quả không được trả tiền (được gọi là kết quả "tự nhiên" hoặc "không phải trả tiền") và loại trừ lưu lượng truy cập / khách truy cập trực tiếp và mua vị trí được trả tiền.


MỤC TIÊU CỦA SEO

SEO có thể nhắm mục tiêu các loại tìm kiếm khác nhau, bao gồm tìm kiếm hình ảnh, tìm kiếm video, tìm kiếm học thuật,  tìm kiếm tin tức và công cụ tìm kiếm dọc cụ thể theo ngành. Tối ưu hóa một trang web có thể liên quan đến việc chỉnh sửa nội dung của nó, thêm nội dung và sửa đổi HTML và mã hóa liên quan để tăng mức độ liên quan của nó với các từ khóa cụ thể và loại bỏ các rào cản đối với các hoạt động lập chỉ mục của các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, v.v. tăng số lượng liên kết ngược, hoặc liên kết trong, là một chiến thuật SEO khác.
Đến tháng 5 năm 2015, tìm kiếm di động đã vượt qua tìm kiếm trên máy tính để bàn. Là một chiến lược tiếp thị trên Internet, SEO xem xét cách thức các công cụ tìm kiếm hoạt động, các thuật toán được lập trình trên máy tính để ra lệnh cho hành vi của công cụ tìm kiếm, những gì mọi người tìm kiếm, các thuật ngữ tìm kiếm thực tế hoặc từ khóa được nhập vào công cụ tìm kiếm và công cụ tìm kiếm nào được đối tượng nhắm mục tiêu ưa thích .

SEO được thực hiện vì một trang web sẽ nhận được nhiều khách truy cập từ công cụ tìm kiếm, thứ hạng trang web càng cao trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Những khách truy cập này sau đó có thể được chuyển đổi thành khách hàng.
SEO khác với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cục bộ ở chỗ sau này tập trung vào tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp để các trang web của nó sẽ được hiển thị bởi các công cụ tìm kiếm khi người dùng vào tìm kiếm địa phương cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Thay vào đó trước đây tập trung nhiều hơn vào các tìm kiếm quốc gia hoặc quốc tế.

Hãy theo dõi tôi ngay để có thể chia sẻ thông tin về SEO nhanh nhất nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Majestic là gì ? Toàn tập về Majestic SEO 2020

Google trends là gì? Dự đoán xu hướng thời hiện đại

TF CF là gì trong SEO - Khám phá công cụ Majestic