Facebook Pixel Là Gì – Cách tạo và “nuôi” mã Pixel Facebook năm 2020

Pixel Facebook là gì? Có phải nó giúp những nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu hiển thị đúng người dùng phù hợp, tăng doanh số, hay còn đo lường kết quả quảng cáo … Tại sao nó lại có khả năng làm được điều này. Có phải đây là một loại mã Facebook […]

Facebook Pixel là gì?

Facebook Pixel là loại mã Facebook cung cấp để bạn chèn lên website, có chức năng thu thập dữ liệu, giúp bạn theo dõi những thay đổi từ Facebook Ads, tối ưu hóa quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng mục tiêu để dùng cho những lần chạy Ads tiếp theo và chạy re-marketing cho những người đã tương tác với website. Có thể xem thêm số người theo dõi trên facebook để cập nhật tình hình user của bạn.

Cách tạo và nuôi Pixel Facebook hiệu quả

Để có thể sở hữu được “con” pixel hiệu quả thì bước đầu tiên hãy tạo ra nó trước, sau đó dùng nguồn lực, ngân sách để “nuôi” pixel lớn lên. Với mục tiêu dài hạn, pixel càng ngày càng nhận được nhiều target đúng mục tiêu, sẽ giúp cho website tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh nhất hiệu quả nhất. Bạn có thể xem thêm cách đăng ảnh và video cùng lúc trên facebook để tối ưu việc trải nghiệm người dùng tại đây.

 Xem thêm tại đây: http://retzad.com/facebook-pixel/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Majestic là gì ? Toàn tập về Majestic SEO 2020

Facebook Blueprint là gì – Chứng nhận cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp

Google trends là gì? Dự đoán xu hướng thời hiện đại