Từng bước đơn giản để thực hiện SEO hiệu quả năm 2020

Khi nói đến tối ưu hóa các trang web mới, một số doanh nghiệp có thể bị đe dọa bởi lượng thông tin ngoài kia. Và thông thường, nếu họ không có sự giúp đỡ của một chuyên gia tư vấn hoặc SEO tại nhà có kinh nghiệm, họ sẽ không làm gì cả.


Hôm nay chúng tôi sẽ xem xét một số điều dễ dàng bạn có thể làm để giúp trang web của bạn bắt đầu đi đúng hướng - ngay cả khi bạn không đủ khả năng để giúp một chuyên gia giúp bạn.

Khái niệm cơ bản về SEO cơ bản


Một số yếu tố quan trọng nhất của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm xảy ra trên trang web của riêng bạn. Bạn có thể nghe nhiều về xây dựng liên kết (chúng ta sẽ bắt đầu ngay lập tức), nhưng xây dựng liên kết mà không cải thiện tìm kiếm địa phương sẽ không hiệu quả. Dưới đây là một số tính năng bị bỏ qua nhất của trang web của trang web mà bạn nên đặt trên các trang của mỗi trang web của mình, bao gồm và đặc biệt là trang web của bạn. Tìm hiểu về TF và CF trong một website như thế nào tại đây.

Nguyên tắc vàng của tối ưu hóa trang web


Trước khi chúng tôi bắt đầu, một điều cần lưu ý khi sử dụng các yếu tố SEO sau đây là tránh làm hỏng chúng. Bạn có thể bị cám dỗ để nói quá nhiều từ trên trang của bạn, nhưng đó không phải là mục đích. Trên thực tế, Google đã áp đặt các hình phạt quá mức đối với các trang web nhắm mục tiêu quá nhiều từ khóa trên một trang. Vì vậy, khi nói đến tối ưu hóa từ, chỉ cần đơn giản - nghĩ tối đa năm từ hoặc cụm từ phù hợp cho mọi trang trên trang web của bạn và phục vụ chúng.

Nếu bạn không chắc chắn nên sử dụng từ nào, hãy thử nhập từ khóa vào Công cụ Google Keyword AdWords hoặc sử dụng google trends để nhận đề xuất. Hoặc, nếu bạn thực sự muốn tham gia nghiên cứu từ khóa, hãy xem Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa của chúng tôi - Phần I và Phần II.

Thẻ tiêu đề


Trong trang web Tối ưu hóa thẻ tiêu đề SEO

Thẻ tiêu đề của trang trên trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm biết trang đó nói về cái gì. Nó phải có 70 ký tự trở xuống và bao gồm công ty hoặc nhãn hiệu và các từ khóa được liên kết với trang cụ thể đó. Thẻ này được đặt giữa các thẻ <HEAD> </ HEAD> gần đầu mã HTML cho trang.

Xác định SEO Meta Mô tả Tìm kiếm trang web


Mô tả meta trên trang của trang web của bạn cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về nội dung của trang. Vẫn còn nhiều tranh cãi về việc liệu các mô tả meta có thể giúp đặt từ khóa hay không. Bất kể, bạn muốn viết mô tả nhận xét  như thế nào và muốn tối ưu tốt với đối tượng người trong tâm trí nơi từ khóa nằm trên trang, vì nó mô tả nội dung của kết quả tìm kiếm.


Hình ảnh trên cho thấy cách các thẻ tiêu đề và mô tả meta xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Bạn có thể thấy rằng các từ khóa được sử dụng bởi người dùng (trong trường hợp này, từ KISSmetrics: KISSmetrics) được Google tin cậy trong thanh tiêu đề và mô tả meta. Đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng chia sẻ hoặc từ khóa và từ khóa của bạn trong tiêu đề và mô tả meta - nó giúp kết quả tìm kiếm của bạn mà không cần tìm kiếm những từ đó.

Sử dụng WordPress?

Nếu bạn sử dụng WordPress trong tên miền của bạn, bạn rất vui. Thêm thẻ tiêu đề và mô tả meta vào trang của bạn giúp dễ dàng sử dụng các plugin miễn phí như All in One SEO, Platinum SEO và SEO của Yoast. Bạn cũng có thể nhận đề xuất SEO bằng cách sử dụng các plugin cao cấp như Scribe SEO. Ngoài ra còn theo dõi website của mình như thế nào để hiệu quả tối ưu có thể tham khảo thêm về Pixel Facebook tối ưu hóa quảng cáo rất tốt. Việc nuôi Pixel khá mất thời gian do đó thời gian đầu mình đầu tư sẽ tốt hơn.

Xem nhiều hơn tại bài viết: https://neilpatel.com/blog/simple-guide-to-seo/ 


Internal Links – Link building isn’t just reserved for external sites linking to your website. You can help search engines learn more about your website by internally linking to other pages on your website within your content. As an example, this blog post utilizes internal links when linking to other posts on the blog.


Header Tags – This blog post utilizes three different levels of HTML header tags that help break the content into sections as well as let search engines know more about what each section of content is about. The <H1></H1> tags surround the post title – there should only be one set of <H1></H1> tags per page. The <H2></H2> and <H3></H3> tags surround subheadings on the page – there can be multiple instances of both. Using header tags helps both readers and search engines break up your content into digestible sections.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Majestic là gì ? Toàn tập về Majestic SEO 2020

Google trends là gì? Dự đoán xu hướng thời hiện đại

TOP Bí Quyết Kiếm tiền qua mạng bằng cách xem quảng cáo